Chính thức vận hành sàn giao dịch bất động sản Đại Gia Phát

 Ngày 15/3, Công ty TNHH Xây dựng và bất động sản Đại Gia Phát tổ chức khai trương và chính thức đưa vào vận hành sàn giao dịch bất động sản (BĐS) Đại Gia Phát.

Lãnh đạo TP. Bà Rịa và lãnh đạo Công ty TNHH XD và BĐS Đại Gia Phát thực hiện nghi thức nhấn nút khai trương sàn giao dịch BĐS Đại Gia Phát
Lãnh đạo TP. Bà Rịa và lãnh đạo Công ty TNHH XD và BĐS Đại Gia Phát thực hiện nghi thức nhấn nút khai trương sàn giao dịch BĐS Đại Gia Phát

Sàn giao dịch bất động sản (SGDBĐS) là mô hình kinh doanh mới xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2007, được luật hóa lần đầu tại Luật Kinh doanh BĐS năm 2006. Ngày 28/11/2023, Quốc hội đã thông qua Luật Kinh doanh BĐS 2023.

Với sự ra đời của Luật này, đã quy định về kinh doanh BĐS, quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân trong kinh doanh BĐS và quản lý nhà nước về kinh doanh BĐS trong đó có mô hình SGDBĐS. 

Lãnh đạo TP. Bà Rịa chụp hình lưu niệm cùng với cán bộ, lãnh đạo nhân viên Công ty TNHH XD và BĐS Đại Gia Phát tại lễ khai trương sàn giao dịch BĐS Đại Gia Phát
Lãnh đạo TP. Bà Rịa chụp hình lưu niệm cùng với cán bộ, lãnh đạo nhân viên Công ty TNHH XD và BĐS Đại Gia Phát tại lễ khai trương sàn giao dịch BĐS Đại Gia Phát

Theo quy định tại Luật này, việc bán, cho thuê, cho thuê mua bất động sản (BĐS) của doanh nghiệp KDBĐS đều phải được thực hiện thông qua SGDBĐS.

Với quy định bắt buộc trên, hàng ngàn SGDBĐS đã được thành lập, đi vào hoạt động trên cả nước, đóng góp vào sự phát triển lành mạnh của thị trường BĐS Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Ông Võ Văn Thường, Giám đốc Công ty TNHH XD và BĐS Đại Gia Phát phát biểu tại lễ khai trương
Ông Võ Văn Thường, Giám đốc Công ty TNHH XD và BĐS Đại Gia Phát phát biểu tại lễ khai trương

Theo thống kê của Sở Xây dựng, tại Bà Rịa - Vũng Tàu hiện có 5 SGDBĐS. Từ ngày 15/3/2024, SGDBĐS Đại Gia Phát khai trương và chính thức vận hành đi vào hoạt động nâng tổng số SGDBĐS trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu lên 6 sàn.

Đây cũng là sự kiện quan trọng, đánh dấu cột mốc mới trong hành trình phát triển của Công ty TNHH XD và BĐS Đại Gia Phát.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Võ Văn Thường, Giám đốc Công ty TNHH XD và BĐS Đại Gia Phát, SGDBĐS Đại Gia Phát được thành lập với sứ mệnh là cầu nối vững chắc giữa người mua và người bán.

Ngoài ra, sàn giao dịch cũng mà còn là nơi chia sẻ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm được tổ ấm mơ ước cũng như cơ hội đầu tư sinh lời.

"SGDBĐS Đại Gia Phát không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ, chúng tôi còn hướng tới việc tạo ra một mạng lưới liên kết với các sàn giao dịch khác, đối tác khác trên địa bàn, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người mua và nhà đầu tư.

Với mạng lưới rộng lớn và sự hợp tác chặt chẽ, chúng tôi tin tưởng rằng, không chỉ người bán và người mua sẽ được hưởng lợi, mà chất lượng cuộc sống cũng sẽ được nâng cao, góp phần vào sự phát triển chung của khu vực và cộng đồng đặc biệt là giúp cho thị trường BĐS tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trở nên minh bạch và văn minh hơn”, ông Võ Văn Thường cam kết.

Khu dân cư Tam Phước (huyện Long Điền) được Công ty TNHH Đại Gia Phát đầu tư bài bản với hệ thống hạ tầng hoàn thiện, cây xanh, đường nội bộ 12m, vỉa hè, điện chiếu sáng, hệ thống PCCC, thoát nước, camera an ninh
Khu dân cư Tam Phước (huyện Long Điền) hiện đang được phân phối trên sàn giao dịch BĐS Đại Gia Phát

Theo đó, đến với SGDBĐS Đại Gia Phát, khách hàng sử dụng các dịch vụ liên quan đến BĐS như: Định giá BĐS; Tư vấn BĐS; Quảng cáo BĐS; Đấu giá BĐS và Quản lý BĐS.

Theo ông Võ Đình Thương, Giám đốc SGDBĐS Đại Gia Phát: "Tất cả thông tin về vị trí, quy hoạch cũng như tài liệu bán hàng của các BĐS mở bán trên sàn đều được công bố đầy đủ và chi tiết.

Các thông tin này được chúng tôi cập nhật trực tiếp, liên tục từ chủ đầu tư để bảo đảm tính chính xác, pháp lý rõ ràng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết tham gia sàn, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bán hàng tốt nhất, giúp khách hàng đầu tư hiệu quả, giá trị tăng theo thời gian, đa dạng dòng sản phẩm”.

Sự ra đời của SGDBĐS Đại Gia Phát góp phần giúp cho thị trường BĐS tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trở nên minh bạch và văn minh hơn. Đồng thời làm phong phú thêm các sản phẩm trên thị trường BĐS trong và ngoài tỉnh.

Bài, ảnh: QUANG VŨ

SGDBĐS Đại Gia Phát thuộc Công ty TNHH Xây dựng và BĐS Đại Gia Phát, được thành lập theo Quyết định số 01/QĐ-CSH ngày 27/11/2023 của Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và BĐS Đại Gia Phát. Ngày 22/2/2024, Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chấp thuận SGDBĐS Đại Gia Phát được hoạt động theo Luật kinh doanh BĐS và các quy định pháp luật hiện hành tại Công văn số 823/SXD-QLN.

Địa chỉ: 739 Phạm Hùng, Khu phố 2, phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa.

Website: www.bdsdaigiaphat.com.vn

Điện thoại: 0937.391.979

Call
0583 72 72 72

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN